One2 Fly! là tạp chí hàng không duy nhất có mặt trên những chuyến bay của Vietjet Air, cung cấp các thông tin về sân bay, máy bay, hàng không, du lịch, ẩm thực, thời trang và các chuyên mục hữu ích khác cho khách hàng đi máy bay.
Đa số độc giả là thương gia, doanh nhân và khách du lịch – những người sử dụng dịch vụ hàng không có mức thu nhập cao.
Hãy sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh – Điểm độc đáo của sản phẩm của bạn – Unique Selling Proposition (USP).
One2 Fly! hi vọng những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông điệp hiệu quả:
Tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ một quảng cáo in nào. Nó sẽ tạo cảm hứng cho hành động. Nó sẽ thuyết phục độc giả tiếp tục đọc tờ quảng cáo. Hãy giành thời gian cho phần này và thực hiện tốt nó.
Sử dụng màu sắc hợp lý. Quảng cáo nhiều màu sắc tác động đến độc giả sẽ mạnh hơn nhiều so với các quảng cáo đen trắng. Bạn nên nhớ rằng quảng cáo tạp chí hỗ trợ rất tốt cho truyền hình. Nó gợi nhớ và cung cấp bổ sung thông tin cho khách hàng mà lúc đầu họ quan tâm do truyền hình.
Hình ảnh ấn tượng tạo nên thông điệp mạnh. Vậy cần tập trung hình ảnh vào thông điệp bạn muốn đưa ra. Một số chuyên gia quảng cáo cho rằng những người làm quảng cáo phải tuân theo “nguyên tắc chia ba” – một phần ba quảng cáo giành cho hình ảnh, một phần ba cho chữ viết và một phần ba nên để trắng (không có chữ viết, không hình ảnh).
Kích thước quảng cáo nên tương xứng với sản phẩm hay thông điệp của bạn đưa ra. One2 Fly! đưa ra nhiều sự lựa chọn cho bạn về kích thước quảng cáo. Một quảng cáo dài có vẻ chứa đựng nhiều thông tin và phù hợp với các sản phẩm kỹ thuật. Quảng cáo ngắn phải sử dụng nhiều diện tích cho hình ảnh và khiến người ta đọc nhanh hơn; nên sử dụng loại này khi quảng cáo một hình ảnh.
Thông điệp nên súc tích, ngắn ngọn. Bạn không thể mong độc giả giành nhiều thời gian cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo nên thật đơn giản, tập trung vào những lợi ích. Quá nhiều thứ trên tờ quảng cáo sẽ làm cho nó rối mắt. Nó sẽ không có tâm điểm. Độc giả sẽ không nắm được thông điệp của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, lời ít ý nhiều.
Không sử dụng từ ngữ phức tạp hay biệt ngữ. Nếu bạn quảng cáo trên một tờ tạp chí với số lượng độc giả là 1.000.000 và chỉ 5% trong số họ không hiểu một từ trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ mất đi 50.000 khách hàng tiềm năng.
Giữ cho các quảng cáo của bạn nhất quán về hình thức trong các kỳ phát hành. Nếu bạn định kỳ thay đổi câu chữ, thì đừng thay đổi bố cục của quảng cáo. Một hình ảnh thương hiệu sẽ có hiệu quả thực sự bằng cách tạo ra sự liên tục và nhất quán đối với độc giả.
Mục đích của quảng cáo là để kêu gọi hành động. Bạn muốn độc giả làm gì sau khi đọc xong quảng cáo? Không nên buộc họ phải đoán mà phải giải thích rõ ràng chi tiết, ví dụ liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết, đến với chúng tôi để tự kiểm định; Đến với chúng tôi ngay hôm nay; Bán hàng sẽ kết thúc vào thứ bảy. Xem xét nó như phương thức để bạn kết thúc việc bán hàng.
Hãy nhớ rằng đừng để quảng cáo của bạn giống với quảng cáo của bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Bạn cần tạo nét riêng biệt cho quảng cáo của công ty bạn. Hãy xem xét tới những nhu cầu cụ thể nào của hành khách máy bay mà bạn có thể thoả mãn được. Nhiều chuyên gia cho rằng bạn phải coi quảng cáo như là cách thức nói chuyện “lần lượt” với khách hàng tiềm năng của bạn. Hay nói cách khác, quảng cáo cần phải thuyết phục từng cá nhân một.
Tóm lại, trước khi thực hiện một chương trình quảng cáo tạp chí trên máy bay, bạn cần trao đổi, thảo luận, lấy ý kiến chung về ý tưởng và đưa ra mẫu quảng cáo thống nhất trước khi quyết định thực hiện nội dung đó trên tạp chí One2 Fly! Bạn nên nhớ rằng khách hàng là mục tiêu của bạn, họ sẽ đọc nó và quyết định cuối cùng thuộc về những ai đọc nó.
Nếu công ty bạn không có ai thực hiện công việc quảng cáo trên tạp chí, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với One2 Fly! Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp, tư vấn bạn thực hiện các quy trình một cách thống nhất và hiệu quả nhất khi quảng cáo.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
Quảng cáo trên tạp chí liệu có hiệu quả?
Top 1 ẩm thực Nga Sơn Thanh Hóa mang tên “gỏi cá nhệch”
Vietjet mở 11 đường bay đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam
Vietjet mở lại nhiều đường bay đón mùa lễ hội cuối năm
5 QUẢNG CÁO TẠP CHÍ KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT
Có được xách tay rượu lên máy bay Vietjet không?
Bắc Kinh – Thượng Hải chuyển mình thay áo
SỐ THÁNG 06/2017