Cuốn hút người xem với hình ảnh sắc nét, mượt mà. Quảng cáo trên máy bay hứa hẹn là khoản đầu tư thông minh.
Các hãng hàng không Việt Nam đã hồi phục như thế nào sau đại dịch covid?
Quảng cáo trên Tạp chí liệu có hiệu quả?
Giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng tầm trung và cao cấp. Quảng cáo mang đến trải nghiệm ấn tượng với hiệu suất cao và bền bỉ giúp chiến dịch marketing tổng thể đạt kết quả tối ưu.
8 hình thức và lợi ích của quảng cáo trên máy bay
Quảng cáo trên mặt lưng vé máy bay:
+ Nội dung quảng cáo được tiếp nhận cao bởi được in vào mặt sau của vé lên tàu bay.
+ Marquette có thể thay đổi hàng tháng.
+ Kích thước 10*20 cm, in 2 màu.
+ Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách/tháng.
Quảng cáo trên thân máy bay:
+ Dán logo quảng cáo trên thân tàu bay A320/A321.
+ Dán decal chất liệu 3M Exterior Aircraft Graphic Film A7706 (White Polyester Film)
+ Diện tích quảng cáo ước tính: 9m2; < 70m2 (nửa thân tàu bay), < 130m2 (cả thân tàu bay)+ Thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại sân bay bao gồm các hàng khách của các hãng khác.
Quảng cáo trên tựa đầu ghế máy bay:
+ Nội dung quảng cáo được in trên tấm khăn tựa đầu ghế máy bay
+ Thu hút sự chú ý ngay khi khách hàng lên máy bay.
+ Vị trí quảng cáo gần khách hàng tiềm năng nhất.
+ Marquette quảng cáo có thể thay đổi 3 tháng/1 lần.
+ Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng.
+ Quy cách: 20*30cm, chất liệu chống thấm, chống trượt, in offset 4 màu.
Quảng cáo trên giấy lót khay bàn ăn:
+ Quảng cáo trên giấy lót khay ăn trên máy bay chứa đựng các Artwork bắt mắt hay logo thương hiệu của các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách tốt nhất
+ Kích thước 20*30 cm trên giấy chống thấm, chống trượt, in offset 4 màu.
+ Marquette quảng cáo có thể thay đổi 3 tháng/1 lần
+ Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng.
Quảng cáo trên hộp đựng đồ ăn:
+ Quảng cáo trên Hộp đựng đồ ăn trên máy bay chứa đựng các Artwork bắt mắt hay logo thương hiệu của các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách tốt nhất.
+ Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng.
Quảng cáo trên cabin hành lý:
+ Quảng cáo được in trên cabin chạy xuyên suốt dọc chiều dài bên trong tàu bay.
+ Thu hút khách hàng, thời gian tương tác quảng cáo lâu.
+ Kích thước ~ 101*31 cm; in 4 màu trên chất liệu Decal Rigid Polycarbonate FR Grade Film
+ Marquette quảng cáo có thể thay đổi tối đa 3 tháng/lần
+ Vị trí đặt quảng cáo dễ dàng trong tầm mắt của khách hàng.
+ Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng/ tàu bay.
Quảng cáo trên IFE:
+ Có thể định dạng quảng cáo để hướng tới khách hàng tiềm năng (view only, clickable ads, lead ads).
+ Quảng cáo được hiển thị linh hoạt & đa dạng về kích thước và có thể hiển thị ở nhiều vị trí (pop-ups, top banner, in-stream video…).
+ Khách hàng tiếp nhận quảng cáo trong môi trường thư giãn.
Quảng cáo trên tạp chí:
+ LOOK Magazine hiện diện trên mọi hàng ghế trên khắp các chuyến bay của Bamboo Airways, trên hệ thống phòng chờ của Bamboo Airways tại các sân bay và khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao của tập đoàn FLC trên cả nước.
+ Tạp chí LOOK đặt riêng cho các chuyến bay của Bamboo Airways
+ Có phiên bản website, mobile app & mạng xã hội.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
CÔNG TY CHO THUÊ MÁY BAY BÁN ĐẤU GIÁ “CỤC NỢ” NGHÌN TỶ
Phụ nữ mang thai có được đi máy bay không?
Lưu ý khi đi máy bay ngày Tết
Đẹp Rạng Ngời Đà Lạt Mùa Đông
Một số quy định cần lưu ý về hành lý xách tay Vietjet 2023
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
TẠI SAO CHẤT LỎNG LẠI BỊ CẤM MANG LÊN MÁY BAY?
Top 12 món ngon Phú Quốc