KHÔNG GIAN QUẢNG CÁO ONE2FLY TRÊN MỖI CHUYẾN BAY

Tạp chí One2Fly đã và đang là người bạn của hơn 500 thương hiệu lớn trong các lĩnh vực.

quảng cáo One2Fly trên mỗi chuyến bay
quảng cáo One2Fly trên mỗi chuyến bay

Tạp chí trên máy bay One2Fly là cuốn tạp chí duy nhất đồng hành cùng mỗi chuyến bay của hãng hàng không trẻ VietJet Air. Mang đến cho hành khách không gian giải trí với nguồn thông tin được cập nhật liên tục. Tạo ra một không gian Quảng cáo lý tưởng tiếp cận đến hàng triệu độc giả mỗi kỳ. Tạp chí One2Fly đã và đang là người bạn của hơn 500 thương hiệu lớn trong các lĩnh vực.

Trong 5 năm trở lại đây, không gian quảng cáo trực tuyến lên ngôi với các ưu điểm như giá rẻ, tiếp cận khách hàng mục tiêu với phạm vi rộng lớn nhanh chóng với sự phát triển của các mạng xã hội. Các đầu báo giấy chạy theo xu hướng mới, mở ra các thời kỳ các trang báo mạng với không gian không bị giới hạn trong khuôn khổ, kích thước hay màu sắc.

quảng cáo tạp trí one2fly
quảng cáo tạp chí one2fly

Tuy nhiên, sau những năm đầu phát triển, không gian quảng cáo trực tuyến cũng lộ ra nhưng mặt hạn chế nhất định. Điều quan tâm là, độc giả (người xem) đang dần tỏ ra khó chịu khi nó tràn lan khắp nơi. Không gian quảng cáo mở khiến quảng cáo trực tuyến đơn giản hơn bao giờ khi chỉ cần có internet là khách hàng đã trở thành nhà quảng cáo, nhà quảng cáo trở thành khách hàng.

quảng cáo tạp trí
quảng cáo tạp trí

Với nhu cầu ngày càng cao đối với các phương thức quảng cáo khác truyền thống và nhằm mục đích tối đa hoá hiệu quả chi phí quảng cáo, VietJet Air đã đưa ra một phương thức quảng cáo độc đáo và hiệu quả hướng tới đông đảo người tiêu dùng hơn
Tận dụng sự phát triển của Hãng hàng không trẻ, giá rẻ số 1 Việt Nam, không gian quảng cáo trên tạp chí One2Fly giúp thương hiệu lớn giao tiếp trực tiếp với số lượng không giới hạn các hàng khách của VietJet Air, mang đến cho bạn một kênh truyền thông hiệu quả

quảng cáo tạp trí - one2fly
Quảng cáo tạp chí – one2fly

Tạp chí One2Fly đầy màu sắc và sinh động như nội dung hấp dẫn, các bức tranh sống động và có đến 2.000.000 độc giả mỗi kỳ.
Truyền tải thông tin thống nhất với việc tài trợ biên tập trong các chuyên mục của tạp chí như One2 Fashion, One2 Hitech, One2 couple, … và nhiều chuyên mục khác. Các bài PR được lồng ghép một cách khéo léo, đem lại cho độc giả nhiều thông tin hữu ích về các thương hiệu nổi tiếng mà không gây cảm giác khó chịu
Xây dựng nhận biết thương hiệu và sản phẩm mới thông qua các bài viết quảng cáo và tài trợ sản phẩm
– Ngọc Diệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.