Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.

Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.

BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO TRÊN MÁY BAY
Khám phá quần thể Tràng An thơ mộng non nước hữu tình
7 lưu ý cần biết khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ
Hoa mai anh đào – Vẻ đẹp dịu dàng của núi rừng Tây Bắc
Review đồi cỏ hồng Đà Lạt mới nhất tháng 10/2021
Top 4 địa điểm thu hút giới trẻ mùa thu Hà Nội
Mặt trời ở Đầm Chuồn – chốn bình yên xinh đẹp ở Huế
TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO TẠP CHÍ TRÊN MÁY BAY?