Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.

Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.

BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
“ĐẶC SẢN HÀNG KHÔNG” ĐƯỢC TẠO RA THẾ NÀO?
Du Lịch Đà Nẵng – Khám Phá Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn
Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023
Choáng Ngợp Trước Màn Thả Diều Đặc Sắc Tại Vietjet Redcliffe Kitefest 2024
KHÔNG GIAN QUẢNG CÁO ONE2FLY TRÊN MỖI CHUYẾN BAY
Sân bay Liên Khương mở lại nhiều đường bay quốc tế
Top10 địa điểm du lịch Ninh Bình không thể bỏ lỡ
Thương hiệu Chin-su Phở Story quảng cáo trên máy bay Vietjet