Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.
Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.
Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
VIETJET AIR VAY 464 TRIỆU USD MUA MỚI 4 TÀU BAY A321
Đầm Vân Long – khu du lịch sinh thái cho tâm hồn thoải mái
Vietjet công bố báo cáo kiểm toán 2023, với tăng trưởng mạnh mẽ mạng bay quốc tế
THỊ PHẦN NỘI ĐỊA CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TẠI VIỆT NAM
Top 3 quán cafe view đẹp nhất tại Hà Nội
Viva Magenta (Đỏ tím) – Màu sắc của năm 2023
Vietjet đồng hành cùng du lịch xanh, kết nối văn hóa và lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên
Giới thiệu