Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.

Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.

English
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
Quảng cáo trên tạp chí liệu có hiệu quả?
Top 1 ẩm thực Nga Sơn Thanh Hóa mang tên “gỏi cá nhệch”
Vietjet mở 11 đường bay đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam
Vietjet mở lại nhiều đường bay đón mùa lễ hội cuối năm
Mùa vàng Mù Cang Chải – Khám phá ruộng bậc thang đẹp nhất Tây Bắc
5 QUẢNG CÁO TẠP CHÍ KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ RỜI MẮT
Có được xách tay rượu lên máy bay Vietjet không?
Bắc Kinh – Thượng Hải chuyển mình thay áo