Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.

Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.

BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
TOP 10 TẠP CHÍ HÀNG KHÔNG ẤN TƯỢNG
Sự phát triển thị phần của Vietjet Air
Ngắm nhìn “thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên “đoàn tàu di sản”
Hoa sưa – Dấu ấn riêng của tháng 3 Hà Nội
HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET LỌT TOP “DOANH NGHIỆP TỐT NHẤT NGÀNH HÀNG KHÔNG TẠI ĐÔNG NAM Á NĂM 2019”
SỐ THÁNG 6 + 7 năm 2018
Đảo Điệp Sơn đẹp tựa thiên đường du lịch “Madives”
Đà Lạt – Hương vị ngọt ngào của cuộc sống