Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.
Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.
Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
Hậu Covid: Du lịch sức khỏe lên ngôi như thế nào?
Top7 bãi biển đẹp tại Nha Trang cho bạn thoải mái check in
Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
VIETJET CÙNG FACEBOOK QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM
Vietjet hợp tác cùng Lufthansa Technik số hoá quy trình cập nhật thông tin kỹ thuật tàu bay
Tour đêm Văn Miếu chính thức bắt đầu phục vụ khách tham quan từ 1/11/2023
Mùa thu mang giấc mơ quay về
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO TRÊN MÁY BAY