QUẢNG CÁO TRÊN MÁY BAY LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG HÌNH THỨC NÀY

Quảng cáo trên máy bay nơi lý tưởng để các nhãn hàng tận dụng đưa hình ảnh lưu sâu vào tâm trí khách hàng trong suốt thời gian hành trình chuyến bay bằng các hình thức quảng cáo trên máy bay.

Để tiếp cận hành khách lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không, không gian phía trong khoang hành khách trên máy bay là nơi lý tưởng để các nhãn hàng tận dụng đưa hình ảnh lưu sâu vào tâm trí khách hàng trong suốt thời gian hành trình chuyến bay bằng các hình thức quảng cáo trên máy bay.

quảng cáo sân bay

Theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có thị trường hàng không đang phát triển nhanh và năng động, xếp thứ 7 trên thế giới và các hãng hàng không Việt Nam có tiềm năng lớn cho sự phát triển mạnh trong tương lai. Chính vì thế mà xu hướng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng thông qua hình thức quảng cáo trên máy bay thực sự bùng nổ.

Tìm hiểu về các dịch vụ quảng cáo trên máy bay

Catalogue, tờ rơi, sales kits, biển quảng cáo, băng rôn, áp phích, poster, standee đã trở thành những ấn phẩm quảng cáo truyền thông không thể thiếu trong hoạt động đàm phán, kinh doanh hằng ngày của mỗi doanh nghiệp, trở thành gương mặt đại diện và tạo ra ấn tượng trực tiếp với khách hàng, ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Một số hình thức quảng cáo đặc biệt trên máy bay và ưu nhược điểm:
Thân máy bay: Khẳng định được thương hiệu tuy nhiên chi phí rất cao, chỉ những thương hiệu lớn sử dụng
Hộc đựng hàng lý: Là ngăn đựng hành lý xách tay, ở phía trên của ghế ngồi
Khay ăn trên ghế: hình ảnh quảng cáo được lập đi lập lại từ 180-230 miếng dán trên 1 tàu bay, 100% hành khách tiếp xúc với quảng cáo ở cự ly gần. Với chi phí cao và thời gian thi công quảng cáo dài nhưng việc quản lý quảng cáo không dễ dàng vì có thể bị bong chóc hoặc bị bẩn (vì là bàn ăn trên máy bay)
Thực đơn trên tàu: Được đặt phía sau mỗi ghế ngồi cùng với các tờ hướng dẫn an toàn bay, giúp hành khách sự dụng tiện lợi, phù hợp với các nhãn hàng đồ uống, ăn nhanh. Số lượng 180-230 tờ / tàu bay
Tạp chí hàng không: Phương tiện giải trí duy nhất trên từng chuyến bay (của VietJet Air) – “ép buộc” độc giả phải tiếp xúc với các quảng cáo. Hình thức quảng cáo tạp chí hàng không duy trì được độ phủ sóng đến hàng triệu độc giả

Tại sao cần sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay?

Nghiên cứu bởi các nhà quảng cáo cho thấy rằng, các quảng cáo trên máy bay có lượng tiếp xúc giới hạn nhưng có độ gợi nhớ cao từ phía khách hàng – Nói cách khác, những khách hàng thấy quảng cáo trên máy bay sẽ có xu hướng gợi nhớ về sản phẩm được nhìn thấy cao hơn hầu hết các dạng quảng cáo khác, nhưng vị trí mà quảng cáo được hiển thị bị giới hạn bởi đường bay của máy bay.
quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo ngoài trời, điển hình là quảng cáo trên máy bay đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Capitol Communication Group (Mỹ) đã chứng minh rằng có 81 ,7% số người được khảo sát nhớ hoặc có ấn tượng về hình ảnh họ thấy trên một phương tiện di chuyển, và 19% nhớ về hình ảnh trên một vật thể tĩnh.
Nguyên nhân cho việc ghi nhớ cao này chưa rõ ràng, nhưng nó có thể được coi là tiền đề cho sự khác biệt về loại hình quảng cáo trên một công cụ quảng mới hoàn toàn mới như thế này, sự mới lạ cho việc nhìn thấy thông điệp quảng cáo chưa từng có sẽ giúp khách hàng càng nhớ đến thông điệp quảng cáo hơn.
Quảng cáo tạp chí hàng không là một trong những hình thức khá được ưa chuộng. Quảng cáo được lặpđi lặp lại nhiều lần trên chuyến bay, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng trong suốt hàng giờ đồng hồ. Hướng quảng cáo đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau tùy vào chuyến bay hoặc điểm đến.
quảng cáo trên máy bay vietjet

Đặc biệt là đối tượng độc giả tập trung chủ yếu là chính trị gia, thương gia, chủ doanh nghiệp, quản lý cấp trung trở lên….Đây thực sự là đối tượng khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định đầu tư hay tiêu dùng sản phẩm dịch vụ của đơn vị quảng cáo.

Lợi ích quảng cáo trên máy bay đem lại cho doanh nghiệp

– Giúp tiết kiệm chi phí
– Truyền tải được nhiều thông tin
– Tạo ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp
– Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi trên từng chuyến bay
Trong các hình thức Quảng cáo trên máy bay, để tiếp cận khách hàng có xu hướng hành vi mua sắm cao đem lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý có lẽ hình thức Quảng cáo tạp chí hàng không là hình thức phù hợp nhất.

Nguồn One2fly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *