Quảng cáo trên máy bay là thị trường đang cho thấy rất nhiều tiềm năng và bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong nhiều năm trở lại đây. Đây được xem là thị trường quảng cáo đẳng cấp, giúp nhà đầu tư tiếp cận được phân khúc khách hàng tiềm năng cao cấp và khẳng định vị thế.
1 – Quảng cáo TVC trên máy bay
Đứng đầu danh sách các hình thức quảng cáo trên máy bay ấn tượng và đẳng cấp là quảng cáo TVC được trình chiếu tại các màn hình giải trí trên máy bay. Trong suốt hành trình bay, các TVC quảng cáo chứa đựng những câu chuyện thương hiệu hay những video giới thiệu hấp dẫn về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp quảng cáo sẽ xuất hiện với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Các TVC quảng cáo hiệu quả ấn tượng vì hình thức thể hiện sống động và âm thanh sắc nét, thu hút được sự chú ý và theo dõi của gần như toàn bộ khách hàng trên các chuyến bay.
2 – Quảng cáo trên tạp chí hàng không
Sau TVC, phải kể đến đó là tạp chí hàng không đây cũng là ấn phẩm thu hút được sự chú ý của rất nhiều hành khách trên hành trình bay. Tạp chí hàng không mang tính thẩm mỹ cao, hình thức đẹp, bắt mắt và sang trọng để nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp được quảng cáo. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở các hình thức ảnh bìa, ảnh trong trang chuyên mục, bộ sưu tập hoặc là các bài viết PR, quảng cáo.
Tại Việt Nam, nói đến hình thức quảng cáo này ta phải kể đến ấn phẩm One2Fly của Vietjet Air với độ phủ và khả năng tiếp cận hành khách cao.
3 – Quảng cáo trên thành tường trong máy bay
Một hình thức quảng cáo cũng không kém phần ấn tượng trong máy bay là dán decal quảng cáo lên thành tường trong các khoang của máy bay. Với những hình ảnh quảng cáo thẩm mỹ, ấn tượng và bắt mắt được thể hiện với kích thước nổi bật cùng với đó là hình ảnh sản phẩm cùng với thương hiệu của nhà đầu tư sẽ được đồng hành, thu hút và tác động liên tục vào tầm nhìn cũng như nhận thức thương hiệu của doanh nghiêp quảng cáo.
4 – Quảng cáo trên cốp hành lý máy bay
Quảng cáo trên cốp hành lý của máy bay có tầm nhìn hiển thị bắt mắt với mọi hành khách khi hành khách vừa lên máy bay và lúc họ xuống máy bay. Tiếp cận quảng cáo ở cự ly gần và khả năng ghi nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được tăng cao đáng kể.
5 – Quảng cáo trên thân máy bay
Quảng cáo trên thân máy bay là hình thức quảng cáo “đẳng cấp” nhất nhằm khẳng định đẳng cấp thương hiệu của bạn. Quảng cáo trên thân máy bay sử dụng toàn bộ phần diện tích ở bên ngoài của thân máy bay để thể hiện hình ảnh một ấn tượng và nổi bật.
Tuy nhiên, đây là hình thức có mức chi phí rất cao và tùy thuộc vào từng quốc gia quy định để thể hiện hình ảnh cũng như sản phẩm được quảng cáo trên phương tiện này sẽ thay đổi.
-Theo: One2fly.vn sưu tầm và biên soạn-
🏠 One2fly.vn
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
➡️Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000
➡️ Website: One2fly.vn
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
SỐ THÁNG 10/2017
Du lịch tự túc – Những điều cần lưu ý
Nên đi Sapa mùa nào trong năm thì đẹp nhất
Vietjet công bố nhận thêm 10 tàu bay trong năm 2024
CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐÃ HỒI PHỤC NHƯ THẾ NÀO SAU ĐẠI DỊCH COVID?
So sánh số lượng sân bay của Việt Nam với các nước trong khu vực
Vietjet Air chính thức khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Siem Reap
Hoàng Cung Huế buổi sớm – Vẻ đẹp của sự tĩnh lặng