Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.
Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.
Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
Ăn “ngập mặt” với thiên đường ẩm thực tại Đà Lạt
Vietjet về thêm tàu bay A321 neo cao điểm Tết
Hè đến Cao Bằng – Trong màu xanh mát bất tận
10 LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN QUẢNG CÁO TRÊN TẠP CHÍ
Review Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2022 Giá Rẻ
Vietjet Air tưng bừng chào đón thành viên tàu bay thứ 101
Mùa Thu Hà Nội – Vẻ Đẹp Lãng Mạn, Quyến Rũ Khó Quên
Quảng cáo tại vị trí ghế ngồi trên máy bay Vietjet có thực sự hiệu quả?