Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story, thương hiệu phở đặc trưng của Masan Consumer, mang hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền từ quán Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng. Sự kết hợp giữa nét truyền thống và công nghệ hiện đại đã tái hiện trọn vẹn hương vị của quán phở 70 năm tuổi, được nhiều thế hệ yêu thích.

Theo thỏa thuận, từ ngày 4/12, Vietjet sẽ phục vụ Chin-su Phở Story trên các chuyến bay nội địa và quốc tế đến nhiều điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…
Đặc biệt, Vietjet đã ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên phục vụ Chin-su Phở Story, thể hiện nỗ lực của cả hai doanh nghiệp trong việc quảng bá món phở Việt – một nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam – đến hành khách và bạn bè quốc tế.

BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
CÔNG TY CHO THUÊ MÁY BAY BÁN ĐẤU GIÁ “CỤC NỢ” NGHÌN TỶ
Phụ nữ mang thai có được đi máy bay không?
Lưu ý khi đi máy bay ngày Tết
Vietjet mở rộng đội tàu bay hiện đại với thành viên mới thứ 111 – A321neo ACF
Đẹp Rạng Ngời Đà Lạt Mùa Đông
Một số quy định cần lưu ý về hành lý xách tay Vietjet 2023
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
Vietjet tiếp tục được vinh danh “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” 2025