Vietjet nhận tàu bay A321 mang biểu tượng 50 Năm Quan Hệ Việt – Pháp

Tàu bay A321 thế hệ mới mang biểu tượng đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ song phương giữa hai quốc gia.

Lễ bàn giao tàu bay A321 diễn ra tại sân bay Orly (Paris), do Airbus tổ chức với không khí trang trọng. Buổi lễ có sự tham dự của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao từ cả hai nước, thể hiện sự coi trọng và phát triển mạnh mẽ mối quan hệ đối tác chiến lược.

Lễ bàn giao tàu bay A321 diễn ra tại sân bay Orly (Paris)
Lễ bàn giao tàu bay A321 diễn ra tại sân bay Orly (Paris)

Tàu bay A321 với hình ảnh kỷ niệm 50 năm đã trở thành biểu tượng sống động cho những bước tiến đáng kể trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Pháp, từ ngoại giao, kinh tế, văn hóa, đến thương mại. Đây không chỉ là sự khẳng định về mối quan hệ ngày càng bền vững, mà còn là lời nhắc nhở về tương lai hợp tác đầy tiềm năng giữa hai quốc gia.

Tàu bay A321 mang hình ảnh 50 năm quan hệ Việt - Pháp
Tàu bay A321 mang hình ảnh 50 năm quan hệ Việt – Pháp

Sự kiện này đồng thời thể hiện cam kết của Vietjet trong việc tham gia vào các hoạt động mang ý nghĩa quốc tế, góp phần vào việc thúc đẩy tình hữu nghị giữa Việt Nam và các đối tác trên toàn cầu. Tàu bay A321 mang biểu tượng kỷ niệm 50 năm không chỉ phục vụ hành khách mà còn là phương tiện truyền tải thông điệp về sự kết nối, hợp tác và phát triển, lan tỏa hình ảnh tích cực về Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mối quan hệ Việt – Pháp trong 50 năm qua đã không ngừng được củng cố và mở rộng, đặc biệt trong các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, văn hóa, và đầu tư. Tàu bay Vietjet với biểu tượng này là minh chứng sống động cho việc tiếp tục thúc đẩy các cơ hội hợp tác mới, đóng góp vào việc xây dựng một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng cho cả hai nước.

Tàu bay A321 không chỉ là biểu tượng cho những thành tựu đã đạt được mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về những giá trị tốt đẹp, sự gắn kết giữa nhân dân hai nước và sự cam kết phát triển lâu dài. Vietjet, thông qua những chuyến bay quốc tế, góp phần quan trọng vào việc xây dựng những cầu nối, giúp lan tỏa các giá trị văn hóa, kinh tế, và ngoại giao ra toàn thế giới.

Mối quan hệ Việt - Pháp trong 50 năm qua đã không ngừng được củng cố và mở rộng
Mối quan hệ Việt – Pháp trong 50 năm qua đã không ngừng được củng cố và mở rộng
——————————–
Tạp chí hàng không One2Fly
Địa chỉ: Số 32, ngõ 167 Trương Định, Phường Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Hotline: 0936 737 727
#quangcaosanbay
#one2fly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.