section 1
slide 2
slide 3
section 1
slide 2
slide 3

GIỚI THIỆU VỀ hình thức quảng cáo trên máy bay Vietjet air

Giới thiệu chung về hình thức quảng cáo trên máy bay
Máy bay là một trong những phương tiện được xếp vào hàng cao cấp và cũng đắt đỏ nhất, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, đó là chuyên chở một số lượng lớn hành khách đến các địa điểm ở trong nước và trên khắp thế giới. Những năm gần đây, ngành hàng không của Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc, chủ yếu nhờ vào nền kinh tế, giao lưu văn hóa và du lịch.

Không nằm ngoài xu thế hot của thị trường, máy bay cũng đã chính thức trở thành một phương tiện được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cho các nhãn hàng, hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng ở phân khúc khá trở lên nên dĩ nhiên chi phí cũng cao hơn rất nhiều so với những hình thức khác. Phần lớn hiện nay các hãng bay đều đã tham gia vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ quảng cáo tại các sân bay trên toàn quốc.

Quảng cáo trên máy bay có khá đa dạng loại hình ở cả bên trong và bên ngoài, giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm ra được hình thức phù hợp nhất. Mỗi loại đều có tính chất, đặc điểm, hướng tiếp cận khách hàng khác nhau, kéo theo báo giá cũng có sự chênh lệch nhất định.

Thống kê Demographic của người dùng lên máy bay

Tại sao quảng cáo hàng không “lên ngôi”? Những ưu điểm và hiệu quả khi lựa chọn quảng cáo hàng không

Quảng cáo trên thân máy bay & bên trong máy bay là kênh quảng cáo mới lạ, sang trọng và nhiều tiềm năng. Quảng cáo tác động đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cao cấp có thu nhập cao. Hình ảnh quảng cáo được lặp lại nhiều lần trong suốt chuyến bay thường kéo dài nhiều giờ. Quảng cáo máy bay nếu target sâu có thể nhắm đúng khách hàng mục tiêu phù hợp với điểm xuất phát và địa điểm đến.

Tại sao nên chọn quảng cáo trên máy bay Vietjet Air
Quảng cáo trên máy bay của Vietjet sở hữu rất nhiều lợi thế nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Với sự đa dạng vị trí quảng cáo ở cả bên trong và bên ngoài, doanh nghiệp có thể tiếp cận với người xem một cách đa chiều và nhiều khoảng cách khác nhau.

Ngoài 17 đường bay nội địa, Vietjet Air cũng khai thác 36 đường bay quốc tế (Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Myanma, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malysia, … ) với 80 tàu bay hiện đại.

Phân khúc khách hàng của Vietjet Air tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, năng động, có thu nhập chủ yếu từ tầm trung đến cao. Ngoài ra, đối tượng biết dùng thiết bị điện tử và ứng dụng xã hội cũng được hãng hàng không này nhắm tới.

Với sự phát triển nhanh về số lượng khách hàng nên Vietjet Air sẽ mang đến cho các đối tác sử dụng dịch vụ quảng cáo một hiệu quả truyền thông mà quý khách hàng hài lòng nhất.

Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo.

Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa.

Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung.

Ngoài ra, lý do đặc biệt khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của Vietjet Air.

Phân khúc khách hàng đa dạng (từ bình dân đến cao cấp); Tiếp cận với số lượng khách hàng tương đối lớn.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Các hình thức quảng cáo trên máy bay phổ biến

  • Quảng cáo trên thân máy bay
  • Quảng cáo khay ăn trên ghế
  • Quảng cáo trên nắp hộc đựng hành lý
  • Quảng cáo trên thực đơn trên máy bay
  • Quảng cáo trên ly giấy, khăn giấy, túi nôn
  • Quảng cáo trên vé điện tử, phiếu lên máy bay
  • Quảng cáo tờ rơi, bảng đồ, hàng mẫu.
ads