Tạp chí One2Fly được phát hành đều đặn vào các tháng chẵn trong năm (02 tháng 1 kỳ phát hành, 6 kỳ / năm)
GIỚI THIỆU VỀ TẠP CHÍ HÀNG KHÔNG ONE2FLY
Hiện nay, quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên các chuyến bay được xem là một hình thức quảng bá đầy hiệu quả để có thể tiếp cận khách hàng 1 cách KHÉO LÉO và LINH HOẠT.
Tạp chí được phát hành vào các tháng chẵn trong năm (02 tháng 1 kỳ phát hành, 6 kỳ/năm).
Tạp chí One2Fly (ấn phẩm truyền thông duy nhất trên Vietjet Air) được đánh giá là một trong những tạp chí thu hút hàng đầu sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn đọc trong nước và quốc tế với các ưu điểm vượt bậc sau:
• Đối tượng khách hàng: chính trị gia, doanh nhân, giới văn phòng, quản lý cấp trung trở lên, người tiêu dùng …có thu nhập trung bình khá trở lên và ổn định.
• Kênh phát hành lớn: trên tất cả các chuyến bay quốc nội và QUỐC TẾ của Vietjet Air.
• Số lượng phát hành lớn: 40.000 bản/ kỳ/ 2 tháng (có thể điều chỉnh tùy theo tháng cao điểm hoặc thấp điểm).
• Số lượng chuyến bay khai thác hơn: 400 chuyến bay / ngày (Gồm 48 đường bay quốc nội và 36 đường bay quốc tế với hơn 80 máy bay hiện đại).
• Số lượng khách đọc tạp chí hơn: 2,2 triệu lượt xem/ kỳ báo.
• Nội dung: đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều thông tin kinh tế – xã hội; thời trang, du lịch, giải trí tiêu dùng… Được thực hiện bởi đội ngũ làm báo chuyên nghiệp và sáng tạo.
• Trình bày: thiết kế và trình bày chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, quảng cáo hiện đại, trẻ trung, thời trang và sành điệu.
• Chiến lược & tầm nhìn: Tại Singapore Vietjet và Aribus đã ký hợp đồng triển khai đơn hàng hơn 100 tàu bay để phục vụ kế hoạch phát triển tương lai của hãng.
VietJet Air được xem là lựa chọn tuyệt vời trong việc quảng cáo, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của quý doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ để đưa thương hiệu của đơn vị mình bay cao, bay xa