ONE2FLY là ấn phẩm truyền thông duy nhất có mặt trên những chuyến bay của Vietjet Air, mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại cũng như các thông tin liên quan khác. Không ngừng đổi mới và hoàn thiện cả về nội dung lẫn phong cách thiết kế, ONE2FLY tin tưởng sẽ xứng đáng là kênh quảng cáo truyền thông hàng đầu được quý doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.
Trong năm 2016, hãng hàng không Vietjet Air, cùng với việc tăng độ phủ của ấn phẩm (số chuyến bay và số lượng khách hàng đều tăng mạnh), sẽ đầu tư hơn nữa vào phát triển nội dung và hình ảnh tất cả các chuyên mục, chú trọng chọn lựa thông tin để ONE2FLY thực sự là nguồn thông tin đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu với mỗi độc giả.
|
Hiện nay, quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên các chuyến bay được xem là một hình thức quảng bá đầy hiệu quả để có thể tiếp cận khách hàng 1 cách KHÉO LÉO và LINH HOẠT. Tạp chí One 2 Fly (ấn phẩm truyền thông duy nhất trên Vietjet Air) được đánh giá là một trong những tạp chí thu hút hàng đầu sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn đọc trong nước và quốc tế với các ưu điểm vượt bậc sau: • Đối tượng khách hàng: chính trị gia, doanh nhân, giới văn phòng, quản lý cấp trung trở lên, người tiêu dùng …có thu nhập trung bình khá trở lên và ổn định. • Kênh phát hành lớn: trên tất cả các chuyến bay quốc nội và QUỐC TẾ của Vietjet Air; hơn 1300 phòng vé, đại lý của VietJetAir trên toàn quốc và nước ngoài; hệ thống ngân hàng HDBank, ABBANK, VIETINBANK… hệ thống resort, khách sạn cả nước; hệ thống nhà hàng, cà-phê hiện đại; phân phối đến các đối tác chiến lược: Saigontourist, Vietinbank; Airbus;…các cơ quan thông tấn, báo đài, Bộ ngành,… • Số lượng phát hành lớn: 40.000 bản/ kì/ 2 tháng • Số lượng chuyến bay khai thác hơn: 6.000 chuyến bay/ 2 tháng • Số lượng khách đọc tạp chí hơn: 2.000.000 lượt xem/ kì • Nội dung: đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều thông tin kinh tế – xã hội; thời trang, du lịch, giải trí tiêu dùng… Được thực hiện bởi đội ngũ làm báo chuyên nghiệp và sáng tạo. • Trình bày: thiết kế và trình bày chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, quảng cáo hiện đại, trẻ trung, thời trang và sành điệu. • Chiến lược & tầm nhìn: Tại Singapore Vietjet và Aribus đã ký hợp đồng triển khai đơn hàng hơn 100 tàu bay để phục vụ kế hoạch phát triển tương lai của hãng. Trong năm 2014, những chiếc maý bay đầu tiên của hợp đồng sẽ được phục vụ tại Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. VietJet Air được xem là lựa chọn tuyệt vời trong việc quảng cáo, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của quý doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ để đưa thương hiệu của đơn vị mình bay cao, bay xa …. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận những ưu đãi và hỗ trợ hiệu quả nhất. |
Bài viết mới nhất
Vietjet ký hợp đồng mua 100 máy bay Airbus A321neo – Cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam – Vương quốc Anh
Ngày 30/10/2025, tại thủ đô London (Vương quốc Anh), Hãng [...]
Ninh Bình mùa hoa súng – Khi thiên nhiên khoác lên mình tấm áo tím hồng rực rỡ
Bạn đã từng nghe đến Ninh Bình mùa hoa súng [...]
Vietjet tiên phong trao quyền và lan tỏa cảm hứng phụ nữ trong bầu trời hàng không
Vietjet tiên phong trao quyền phụ nữ, thúc đẩy bình [...]
Chủ đề phổ biến
Xem nhiều nhất
THỊ PHẦN NỘI ĐỊA CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TẠI VIỆT NAM
Theo Cục Hàng không Việt Nam – Bộ [...]
Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội – Thượng Hải: Thêm lựa chọn kết nối giữa hai trung tâm kinh tế lớn châu Á
Nhân dịp lễ 30/4 – 1/5, Vietjet chính [...]
Vietjet về thêm tàu bay A321 neo cao điểm Tết
Hãng hàng không Vietjet chào đón tàu bay [...]
English