ONE2FLY là ấn phẩm truyền thông duy nhất có mặt trên những chuyến bay của Vietjet Air, mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích, đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại cũng như các thông tin liên quan khác. Không ngừng đổi mới và hoàn thiện cả về nội dung lẫn phong cách thiết kế, ONE2FLY tin tưởng sẽ xứng đáng là kênh quảng cáo truyền thông hàng đầu được quý doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn.
Trong năm 2016, hãng hàng không Vietjet Air, cùng với việc tăng độ phủ của ấn phẩm (số chuyến bay và số lượng khách hàng đều tăng mạnh), sẽ đầu tư hơn nữa vào phát triển nội dung và hình ảnh tất cả các chuyên mục, chú trọng chọn lựa thông tin để ONE2FLY thực sự là nguồn thông tin đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu với mỗi độc giả.
Hiện nay, quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên các chuyến bay được xem là một hình thức quảng bá đầy hiệu quả để có thể tiếp cận khách hàng 1 cách KHÉO LÉO và LINH HOẠT. Tạp chí One 2 Fly (ấn phẩm truyền thông duy nhất trên Vietjet Air) được đánh giá là một trong những tạp chí thu hút hàng đầu sự quan tâm của nhiều đối tượng bạn đọc trong nước và quốc tế với các ưu điểm vượt bậc sau: • Đối tượng khách hàng: chính trị gia, doanh nhân, giới văn phòng, quản lý cấp trung trở lên, người tiêu dùng …có thu nhập trung bình khá trở lên và ổn định. • Kênh phát hành lớn: trên tất cả các chuyến bay quốc nội và QUỐC TẾ của Vietjet Air; hơn 1300 phòng vé, đại lý của VietJetAir trên toàn quốc và nước ngoài; hệ thống ngân hàng HDBank, ABBANK, VIETINBANK… hệ thống resort, khách sạn cả nước; hệ thống nhà hàng, cà-phê hiện đại; phân phối đến các đối tác chiến lược: Saigontourist, Vietinbank; Airbus;…các cơ quan thông tấn, báo đài, Bộ ngành,… • Số lượng phát hành lớn: 40.000 bản/ kì/ 2 tháng • Số lượng chuyến bay khai thác hơn: 6.000 chuyến bay/ 2 tháng • Số lượng khách đọc tạp chí hơn: 2.000.000 lượt xem/ kì • Nội dung: đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều thông tin kinh tế – xã hội; thời trang, du lịch, giải trí tiêu dùng… Được thực hiện bởi đội ngũ làm báo chuyên nghiệp và sáng tạo. • Trình bày: thiết kế và trình bày chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, quảng cáo hiện đại, trẻ trung, thời trang và sành điệu. • Chiến lược & tầm nhìn: Tại Singapore Vietjet và Aribus đã ký hợp đồng triển khai đơn hàng hơn 100 tàu bay để phục vụ kế hoạch phát triển tương lai của hãng. Trong năm 2014, những chiếc maý bay đầu tiên của hợp đồng sẽ được phục vụ tại Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. VietJet Air được xem là lựa chọn tuyệt vời trong việc quảng cáo, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của quý doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ để đưa thương hiệu của đơn vị mình bay cao, bay xa …. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận những ưu đãi và hỗ trợ hiệu quả nhất. |
Bài viết mới nhất
Vietjet thêm 4 tàu bay tăng cường phục vụ người dân mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietjet thêm 4 tàu bay tăng cường phục vụ người [...]
Hoa mai anh đào – Vẻ đẹp dịu dàng của núi rừng Tây Bắc
Hoa mai anh đào – loài hoa mang vẻ đẹp [...]
Thương hiệu Chin-su Phở Story quảng cáo trên máy bay Vietjet
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) [...]
Chủ đề phổ biến
Xem nhiều nhất
QUẢNG CÁO TRÊN TẠP TRÍ ONE2FLY TẠI SAO KHÔNG ?
Theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải [...]
Viva Magenta (Đỏ tím) – Màu sắc của năm 2023
Pantone công bố màu sắc chủ đạo cho [...]
“ĐẶC SẢN HÀNG KHÔNG” ĐƯỢC TẠO RA THẾ NÀO?
Hàng không là một trong những ngành kinh [...]