Theo Cục Hàng không Việt Nam – Bộ Giao thông vận tải, số liệu mới nhất cho thấy, trong những tháng cuối năm 2019 thị phần hàng không có nhiều biến động. Trong tháng 1 năm 2019 Vietjet nắm 41,2% thị phần, đến tháng 12 năm 2019, Vietjet nắm 42,2% thị phần vận tải.
Điểm đáng chú ý nữa là tháng 1 năm 2019 Bamboo Airways chiếm 2% thị phần và gấp 6 lần vào tháng 12 năm 2019 chiếm tới hơn 12,3% thị phần vận tải.
Đầu năm 2019 Vietnam Airlines chiếm 34,5% thị phần vận tải và đến cuối năm 2019 chiếm 33,3% thị phần vận tải. Tương tự, Jestar Pacific chiếm thị phần 10,6% và VASCO chiếm 1,9% thị phần vận tải.
Sang đầu năm 2020, thị phần hàng không nội địa được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục có rất nhiều biến động, với công bố của Bamboo Airways hướng tới mục tiêu 30% phị phần. Qua các số liệu thống kê, lượt khách trung bình tăng trưởng đạt 13% vào năm 2019. Điều đó cho thấy thị trường hàng không có sự mở rộng về mặt dung lượng thị trường.
Với sự biến động rất nhiều về thị phần ngành hàng không 2019 cho thấy khách hàng rất chú trọng về giá cả và chất lượng dịch vụ hàng không. Đã có sự chuyển dịch đáng kể từ những thói quen chọn nhà cung cấp dịch vụ với các nhóm khách hàng truyền thống.
Theo: One2fly.vn sưu tầm và biên soạn-
🏠 One2fly.vn
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
➡️Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000
➡️ Website: One2fly.vn
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO TRÊN MÁY BAY
Khám phá quần thể Tràng An thơ mộng non nước hữu tình
7 lưu ý cần biết khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ
Review đồi cỏ hồng Đà Lạt mới nhất tháng 10/2021
Top 4 địa điểm thu hút giới trẻ mùa thu Hà Nội
Mặt trời ở Đầm Chuồn – chốn bình yên xinh đẹp ở Huế
TẠI SAO NÊN CHỌN QUẢNG CÁO TẠP CHÍ TRÊN MÁY BAY?
5 hình thức quảng cáo trên máy bay hiệu quả nhất