Theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có thị trường hàng không đang phát triển nhanh và năng động, xếp thứ 7 trên thế giới và các hãng hàng không Việt Nam có tiềm năng lớn cho sự phát triển mạnh trong tương lai.
Chính vì thế mà xu hướng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng thông qua hình thức quảng cáo trên máy bay thực sự bùng nổ. Quảng cáo tạp chí hàng không là một trong những hình thức khá được ưa chuộng. Quảng cáo được lặp đi lặp lại nhiều lần trên chuyến bay, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng trong suốt hàng giờ đồng hồ.
Quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên máy bay là một trong những hình thức khá được ưa chuộng bởi sự hiệu quả mà nó mang lại. Hình thức bắt mắt, chi phí hợp lý và đặc biệt là tiếp cận được nhóm đối tượng độc giả chủ yếu là thương gia, chủ doanh nghiệp, quản lý – trung cấp trở lên… chính là ưu thế của hình thức quảng cáo này.
Tại sao nên chọn quảng cáo tạp chí trên máy bay?
Nghiên cứu bởi các nhà quảng cáo cho thấy rằng, các quảng cáo được thực hiện trên máy bay có lượng tiếp xúc giới hạn nhưng có độ gợi nhớ cao từ phía khách hàng – Nói cách khác, những khách hàng thấy quảng cáo sẽ có xu hướng gợi nhớ về sản phẩm được nhìn thấy cao hơn hầu hết các dạng quảng cáo khác. Nguyên nhân cho việc ghi nhớ cao này chưa rõ ràng, nhưng nó có thể được coi là tiền đề cho sự khác biệt về loại hình quảng cáo trên một công cụ quảng mới hoàn toàn mới như thế này, sự mới lạ cho việc nhìn thấy thông điệp quảng cáo chưa từng có sẽ giúp khách hàng càng nhớ đến thông điệp quảng cáo hơn.
Chính bởi những lý do trên mà One2fly sẽ là một đề xuất đáng giá đối với những khách hàng có nhu cầu quảng cáo tạp chí trên máy bay.
Tại sao One2fly là một đề xuất đáng giá?
Trước tiên phải kể đến độ phủ truyền thông của One2fly.
One2Fly là tạp chí hàng không có mặt duy nhất trên các chuyến bay của VietJet Air. Xuất bản 2 tháng một lần, với hơn 40 ngàn bản/ kỳ tiếp cận hơn 2 triệu độc giả, cung cấp các thông tin hữu ích, đáng tin cậy cho khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên. One2Fly tự tin khẳng định giá trị của mình trong kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.
Quan trọng hơn cả, quảng cáo trên One2fly tạo cơ hội để các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo đưa sản phẩm của mình tiếp xúc được với nhiều đối tượng khách hàng với nhiều lứa tuổi và khách hàng ở các phân khúc thu nhập khác nhau. Lý do là Vietjet Air có tới 400 chuyến bay mỗi ngày, 25.000 lượt khách mỗi năm, 80 máy bay hiện đại, 17 đường bay quốc nội, 36 đường bay quốc tế.
Ngoài ra, hơn 80% khách du lịch dành khoảng 30 phút trên chuyến bay với tạp chí trên chuyến bay, thu hút họ bằng các bài báo thú vị và nhiều thông tin về các điểm đến du lịch, xu hướng lối sống, cập nhật kinh doanh và nhiều hơn nữa cũng như giúp họ hiểu rõ hơn về hãng hàng không.
Nếu bạn đã từng bay trên một chiếc máy bay thương mại trước đây, bạn có thể biết rõ rằng cánh cửa nhỏ phía trước chỗ ngồi của bạn có chứa tất cả các loại tài liệu đọc. Có những hướng dẫn an toàn, tài liệu quảng cáo về những nơi bạn sắp đến cũng như tạp chí, trong đó có một kho tàng sản phẩm mà bạn có thể không thực sự cần, nhưng bạn chỉ đơn giản là không thể cưỡng lại khi nhìn vào.
Đọc tạp chí là một cách tuyệt vời để vượt qua thời gian trên chuyến bay và công ty của bạn có thể được giới thiệu ở những vị trí đắc địa trong các tạp chí được cung cấp cho hành khách. Ước tính rằng có tới 80% hành khách trên chuyến bay ít nhất lướt qua các tạp chí, có nghĩa đây là một lựa chọn quảng cáo tuyệt vời – và một lựa chọn có khả năng hiệu quả hơn các quảng cáo in khác.
Cũng có những quảng cáo trong tạp chí máy bay, nhiều quảng cáo trong số đó hoạt động tốt đơn giản vì hầu hết những người đi máy bay luôn xem các tạp chí được cung cấp và những thứ như vậy.
Với những hiệu quả mang lại trên cùng với độ phủ và uy tín của One2fly- ấn phẩm truyền thông duy nhất được phát hành và có mặt trên tất cả các chuyến bay của Vietjet Air thì quảng cáo trên One2fly là một trong những lựa chọn hoàn hảo để quảng cáo trên máy bay.
BÀI ĐĂNG LIÊN QUAN
Giới thiệu
Danh mục vật phẩm nguy hiểm cấm mang vào khu vực hạn chế, khoang hành khách của tàu bay
Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Bà Nà Hills
Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch
LỊCH SỬ U ÁM CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ‘RỦI’ NHẤT THẾ GIỚI
Tam Cốc Bích Động – Khung cảnh nên thơ xứng danh “Nam thiên đệ nhị động”
Việt Nam từ trên cao được ghi lại bằng drone đẹp tuyệt vời!
SỐ THÁNG 10/2017